1001+ kí tự đặc biệt Pubg cực đẹp mới nhất được ưa chuộng

Bạn mê Pubg không chỉ bởi nó là một trong những game sinh tồn mang đến cho bạn những trải nghiệm như thực? Ngoài giỏi về kĩ năng chơi game thì chắc chắn các game thủ luôn muốn tạo cho mình cái tên nhân vật bằng kí tự đặc biệt pubg thật cool ngầu. Để bạn không cần phải vắt óc suy nghĩ chọn tên nhân vật đẹp, độc, lạ mắt, bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn tổng hợp bảng kí tự đặc biệt đẹp dưới đây. Với đa dạng kí tự về các chủ đề khác nhau gamer tha hồ thỏa sức tạo tên mà không lo đụng hàng.

Bảng kí tự đặc biệt Pubg mới nhất 2020

Tựa game chiến đấu sinh tồn Pubg Mobile hấp dẫn người chơi không chỉ bởi lối game đầy kịch tính mà việc tạo những kí tự đặc biệt giúp những đoạn chat trở nên sinh động hơn. Hoặc chắc chắn bạn cũng đã gặp phải ít nhất một lần những cái tên nhân vật rất đẹp bằng các kí tự đẹp lạ mắt. Vậy, bạn có muốn tạo cho mình một cái tên nhân vật như vậy không? Đừng lo lắng, ngay bây giờ hãy cùng đi khám phá bảng kí tự đặc biệt pubg dưới đây nhé!

1. Mẫu Kí tự đặc biệt Pubg chữ cái cách điệu

Danh sách trọn bộ các kí tự đặc biệt bằng chữ cái cách điệu vừa phong cách lại vừa đáng yêu dưới đây bạn sẽ dễ dàng tạo cho mình được cái tên game ấn tượng. Các bạn có thể tự ghép các chữ cái thành tên mình yêu thích. Dưới đây là danh sách các kí tự bằng chữ cái để bạn tham khảo:

๖ۣۜA ๖ۣۜB ๖ۣۜC ๖ۣۜD ๖ۣۜE ๖ۣۜF ๖ۣۜG ๖ۣۜH ๖ۣۜI ๖ۣۜJ ๖ۣۜK ๖ۣۜL ๖ۣۜM ๖ۣۜN ๖ۣۜO ๖ۣۜP ๖ۣۜQ ๖ۣۜR ๖ۣۜS ๖ۣۜT ๖ۣۜU ๖ۣۜW ๖ۣۜV ๖ۣۜX ๖ۣۜY ๖ۣۜZ

2. Mẫu kí tự Pubg hình chữ thập đẹp

Kí tự hình chữ thập được rất nhiều người yêu thích và sử dụng phổ biến trong game Pubg. Đây là những loại kí tự mà được các cao thủ rank trong game Pubg dùng để thể hiện đẳng cấp của mình:

☠ ✙ ✛ ✜ ✝ ✞ ✟ ✖ ✘ ✕ ✁ ✃ ✄ ✂ 웃 ‡ メ ♀ ♂

✠ ✚ ♱ ♰ ☩ ☨ ☦ ☩ ✞ ✝ † ☣

3. Danh sách mẫu kí tự đặc biệt Pubg mặt cười đáng yêu

Kí tự đặc biệt Pubg mặt cười đáng yêu, dễ thương, dành cho những game thủ thích nhẹ nhàng. Chỉ với thao tác đơn giản coppy và paste là bạn đã có được cái tên kí  tự đặc biệt như ý. Với đa dạng các kiểu kí tự mặt cười độc đáo bạn có thể tha hồ tạo cho mình những cái tên dạng mặt cười để đi thả thính:

✿◕ ‿ ◕✿   ❀◕ ‿ ◕❀   ❁◕ ‿ ◕❁

(◡‿◡✿)   (✿◠‿◠)  ≥^.^≤   (>‿◠

≧✯◡✯≦  ≧◠◡◠≦   ≧’◡’≦   =☽

≧◔◡◔≦   ≧◉◡◉≦   ≧✯◡✯≦   ≧❂◡❂≦

≧^◡^≦   ≧°◡°≦ ^o^^.^ᵔᴥᵔ^^

(°⌣°)      ٩(^‿^)۶ ٩(͡๏̮͡๏)۶       =^.^=       (•‿•)

(^L^)    (>‿♥)   ♥‿♥◙‿◙       ^( ‘‿’ )^^‿^乂◜◬◝乂   (▰˘◡˘▰)

< (^^,) >».«ಠ_ృ       ಥ_ಥ   v_v►_◄►.◄     >.<ಠ_ರೃ

ಠ╭╮ಠ   מּ_מּಸ_ಸಠ,ಥ໖_໖   Ծ_Ծಠ_ಠ   ●_●     (╥﹏╥)( ´_⊃`)

4. Các kí tự đặc biệt Pubg ngôi sao, bông hoa

Kí tự đặc biệt ngôi sao, bông hoa vô cùng đẹp mắt và thú vị, nếu như bạn thích tạo tên bằng kí tự đặc biệt nhỏ nhắn, dễ thương này thì không nên bỏ qua:

εїз ☻ ♦  ♣ ♠ ♥ ♪ ♫ ☼   ✿ ⊰ ⊱ ✪ ✣ ✤ ✥ ✦ ✧ ✩ ✫ ✬ ✭ ✯ ✰ ✱

✲  ❃ ❂ ❁ ❀ ✿ ✶    ❉ ❋ ❖ ⊹⊱✿ ✿⊰⊹ ♧ ✿

5. Kí tự đặc biệt pubg dạng năm sinh chữ nhỏ

²⁰⁰⁰ hoặc ²ᵏ

²⁰⁰¹ hoặc ²ᵏ¹

²⁰⁰² hoặc ²ᵏ²

²⁰⁰³ hoặc ²ᵏ³

²⁰⁰⁴ hoặc ²ᵏ⁴

²⁰⁰⁵ hoặc ²ᵏ⁵

²⁰⁰⁶ hoặc ²ᵏ⁶

²⁰⁰⁷ hoặc ²ᵏ⁷

²⁰⁰⁸ hoặc ²ᵏ⁸

²⁰⁰⁹ hoặc ²ᵏ⁹

²⁰¹⁰ hoặc ²ᵏ¹⁰

²⁰¹¹ hoặc ²ᵏ¹¹

²⁰¹² hoặc ²ᵏ¹²

²⁰¹³ hoặc ²ᵏ¹³

²⁰¹⁴ hoặc ²ᵏ¹⁴

²⁰¹⁵ hoặc ²ᵏ¹⁵

²⁰¹⁶ hoặc ²ᵏ¹⁶

²⁰¹⁷ hoặc ²ᵏ¹⁷

²⁰¹⁸ hoặc ²ᵏ¹⁸

6. Các kí tự đặc biệt Pubg hình mũi tên

Để thể hiện sự đẳng cấp của mình bạn hãy dùng những kí tự đặc biệt hình mũi tên dưới đây. Từ dạng kí tự nét mảnh, đến kí tự nét đậm bạn hãy tha hồ biến tấu nhé!

« » ⇨ ⇒ ⇔ ⇚ ⇶ ⇵ ⇴ ⇳ ⇰ ⇯ ⇮ ⇭ ⇬ ⇫ ⇩ ⇨ ⇧ ⇦ ↻ ↺ ↨ ↧ ↦ ↥ ↤ ↣ ↢ ↡ ↠ ↟ ↞ ↝ ↜ ↛ ↚ ↙ ↘ ↗ ↖ ← ↑ → ↓ ↔ ↕ ↖ ↗ ↘ ↙ ↤ ↥ ↦ ↧ ↨ ↸ ↹ ↮ ⇤ ⇥ ⇱ ⇲ ⇞ ⇟ ↩ ↪ ↫ ↬ ↭⇝ ↰ ↱ ↲ ↳ ↴ ↵ ↯ ↷ ↺ ↻ ⇜ ↶ ↼ ↽ ↾ ↿ ⇀ ⇁ ⇂ ⇃ ⇄ ⇅ ⇆ ⇇ ⇈ ⇉ ⇊ ⇍ ⇎ ⇏ ⇐ ⇑ ⇒ ⇓ ⇔ ⇕ ⇖ ⇗ ⇘ ⇙ ⇦ ⇧ ⇪ ⇫ ➔ ➙ ➘ ➚ ➛ ➜ ➞ ➟ ➠ ➡ ➢ ➣ ➤ ➥ ➦ ➶ ➵ ➳ ➴ ➲ ➱ ➯ ➾ ➽ ➭ ➬ ➼ ➻ ➫ ➪ ➺ ➹ ➩ ➨ ➸ ➷ ➧ ⃕ ⪡ ⨣ ▶ ▷ ◀ ◁ ▬

Cách đổi tên nhân vật trong Pubg Mobile đơn giản, nhanh chóng

Sau khi đã chọn và tạo được cho mình những cái tên bằng kí tự đặc biệt Pubg đẹp theo ý muốn thì hãy đổi tên nhân vật trong game theo hướng dẫn dưới đây thôi nào:

Bước 1: Mở ứng dụng game PUBG MOBILE trên điện thoại. Sau đó tại màn hình chính các bạn chọn vào mục “KHO ĐỒ” để đổi tên nhân vật.

Bước  2: Sau khi vào kho đồ của mình, các bạn tiến hành chọn vào icon Hộp quà sau đó chọn vào Thẻ tên và nhấn nút “Dùng”.

Bước 3: Tiếp sau khi nhấn nút “Dùng” thì hiện ra hộp đổi tên PUBG MOBILE. Tại đây, hãy dán tên kí tự đặc biệt mà mình đã tạo và nhấn Đồng ý là ok.

Hi vọng với bài viết trên đây mà chúng tôi chia sẻ bạn đã tạo được cho mình tên nhân vật kí tự đặc biệt Pubg đẹp và lạ mắt rồi nhé. Những kí tự với đa dạng chủ đề, bạn chỉ cần coppy để tạo tên mình yêu thích. Chúc các bạn thành công và có những giây phút trải nghiệm thú vị với game sinh tồn này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *